Nhà sản xuất Snail game: Anh hùng online là sự kết tinh của sức sáng tạo, độ miệt mài, cần mẫn của các nhân viên Snailgame trong suốt 2 năm ròng nghiên cứu. Là sản phẩm webgame đầu tay nên Snailgame đặc biệt chú trọng đầu tư để tạo một cú hích cho những sản phẩm sau này. Và Anh hùng online đã không phụ lòng “cha đẻ” của mình, khi sức nóng của loại hình webgame này không giới hạn ở cộng đồng gamer trong nước mà còn lan ra các quốc gia khác: Tính tới thời điểm này, lượng server Anh hùng online ở Trung Quốc đã lên tới con số 70, phần nào đáp ứng được cơn khát của các game thủ. Còn ở một số nước như Nga, Nhật, Bắc Mỹ, Châu Âu, cơn sốt webgame chiến thuật này vẫn chưa có dấu hiện gì là lắng dịu.
Nhà phát hành Trò Chơi Việt (Vgame): Nắm bắt được độ nóng của webgame này, Vgame đã nhanh chóng bắt tay hợp tác với Snailgame để đưa Anh hùng online về Việt Nam. Khi thị trường game Việt dường như bão hòa thì cơn gió mới mang hơi hướng Châu Âu này đã tạo nên những ngọn sóng trong cộng đồng game Việt. Sức hút của Anh hùng online trong những ngày qua, nhất là khi ngày Vgame tiến hành closebeta gần kề (6.11.2009) lại càng mạnh mẽ cùng lượng thông tin tràn ngập trên các forum. Với việc xác định Anh hùng online là sản phẩm chiến lược trong quý 3 năm nay thì đây quả là dấu hiệu đáng mừng cho nhà phát hành Vgame.
Các gamer: Sẽ được dịp trổ tài kinh doanh hay chiến thuật trong thế giới Anh hùng online! Đối với các gamer say mê kinh doanh trên game thì đây quả là “con gà đẻ trứng vàng” cho họ. Giới cày game Trung Quốc cho rằng, những trang bị để xây dựng anh hùng có thể bán với giá hời và không uổng công họ săn lùng những vật phẩm “top”. Còn các gamer yêu thích dòng game chiến thuật chắc hẳn sẽ hài lòng với hệ thống anh hùng phong phú với nhiều kỹ năng rèn luyện. Đặc biệt, màu sắc sinh động hơn hẳn những webgame trước sẽ tăng thêm độ phấn khởi cho các gamer khi tham gia vào thế giới
Anh hùng online.